81 |
2565 |
มาตรฐานวิชาชีพผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1
(Professional standards of school administrators affecting the desirable characteristics in the 21st century of school administrators schools under Chanthaburi Primary Educational Service Area Office 1)
วิทยานิพนธ์
อาทิตย์ เพิ่มเขตรกรรม
คณะครุศาสตร์
|
82 |
2564 |
การบริหารแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อ ประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1 และเขต 2.
(The Participative Administration of Administrators Affecting the Effectiveness of Schools under Chanthaburi Primary Educational Service Area Office 1 and 2)
วิทยานิพนธ์
พรเทพ เหมรานนท์
คณะครุศาสตร์
|
83 |
2564 |
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการนิเทศภายในสถานศึกษาของสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
(Leadership of School Administrators Affecting the Internal Supervision in Schools under the Office of Non-formal and Informal Education in the Northeast)
วิทยานิพนธ์
จรินทร์ อุตสาหะ
คณะครุศาสตร์
|
84 |
2564 |
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง พลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย ระหว่างการจัดการเรียนรู้ โดยใช้ปัญหาเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้ตามคู่มือครูของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
(A Comparison of Critical Thinking Skills and Learning Achievement in Citizenship in Democracy between Using Problem-Based Learning and the Teachers Manual of Mathayomsuksa 3 Students)
วิทยานิพนธ์
ธัชพล แคล้วคลาด
คณะครุศาสตร์
|
85 |
2564 |
การประเมินโครงการยกระดับคุณภาพด้านการอ่าน การเขียน และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยใช้รูปแบบ CIPPIEST
(Assessment of a Project to Improve the Quality of Reading, Writing and Analytical Thinking in Basic Education Level Assessment Using the CIPPIEST Assessment Model)
วิทยานิพนธ์
อนันตชัย ทองปาน
คณะครุศาสตร์
|
86 |
2564 |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการบริหารสถานศึกษากับการจัดการศึกษาระดับปฐมวัยโดยใช้สมองเป็นฐานในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราด
(A Study on the Relationship between Administration Factors and Early Childhood Education Management of Brain-Based Learning in Schools under Trat Primary Educational Service Area Office)
วิทยานิพนธ์
สุภาภรณ์ เที่ยงทางธรรม
คณะครุศาสตร์
|
87 |
2564 |
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมระยะสั้น เรื่อง ศิลปะการแต่งหน้าเพื่ออาชีพ สำหรับนักศึกษากลุ่มวิชางานเสริมสวย
(Development of a Short-term Training Curriculum on Professional Make-up Art for Beauty Course Students)
วิทยานิพนธ์
วราภรณ์ โอภาโส
คณะครุศาสตร์
|
88 |
2564 |
ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อชุมชน การเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี
(21st Century School Administrators’ Skills Affecting the Professional Learning Community in Schools under the Office of Chanthaburi Primary Educational Service Area)
วิทยานิพนธ์
สุณิสา แพทย์พิพัฒน์.
คณะครุศาสตร์
|
89 |
2564 |
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมระยะสั้น เรื่อง ศิลปะการแต่งหน้าเพื่ออาชีพสําหรับนักศึกษากลุ่มวิชางานเสริมสวย
(Development of a Short-term Training Curriculum on Professional Make-up Art for Beauty Course Students)
วิทยานิพนธ์
วราภรณ์ โอภาโส
คณะครุศาสตร์
|
90 |
2564 |
การพัฒนาชุดกิจกรรมเก้าคำที่พ่อสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ด้วยเทคนิค KWL Plus กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปี ที่ 3
(The Development of an Activity Package on the Nine-Guidances of His Majesty King Bhumibol to Develop Critical Thinking Skills using KWL Plus Technique of Thai Language Department for Prathomsuksa 3)
วิทยานิพนธ์
ปิติยามาศ หลีวัฒนาสิริกุล
คณะครุศาสตร์
|
91 |
2564 |
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
(The Development of Learning Activity Package to Enhance Creative Thinking for Secondary Students)
วิทยานิพนธ์
ปุณณดา แจ้งพลอย
คณะครุศาสตร์
|
92 |
2564 |
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา เรื่อง การถนอมอาหารจากผลไม้ท้องถิ่น จังหวัดระยอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
(Development of a School-Based Curriculum on Food Preservation from Local Rayong Province Fruit for Mathayomsuksa 2 Students)
วิทยานิพนธ์
ชฎานิศ ช่วยบํารุง
คณะครุศาสตร์
|
93 |
2564 |
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง สมการเชิงเส้นสองตัวแปร
(Development of a Problem-Based Learning Activity Package on Linear Equations with Two Variables)
วิทยานิพนธ์
ธีระพงษ์ สุขสกล
คณะครุศาสตร์
|
94 |
2564 |
การพัฒนาชุดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านวิเคราะห์วรรณคดีไทยด้วยเทคนิค SQ4R กับเทคนิค KWL PLUS สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
(Development of a Thai Literature Critical Reading Activity Package Using SQ4R and KWL PLUS Techniques for Mathayomsuksa 1 Students)
วิทยานิพนธ์
นิตยา พืชเพียร
คณะครุศาสตร์
|
95 |
2564 |
การเปรียบเทียบความสามารถในการแก้ปัญหา และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง การเคลื่อนที่และแรง ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) กับการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL)
(A Comparison of Problem Solving Ability and Learning Achievement in Motion and Force between Inquiry-Based Learning (5E) and Problem-Based Learning (PBL))
วิทยานิพนธ์
พงศกร ลอยล่อง
คณะครุศาสตร์
|
96 |
2564 |
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความด้วยหนังสือส่งเสริมการอ่าน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
(Development of Reading Comprehension Skills Using Supplementary Books of Thai Language Department for Prathomsuksa 5 Students)
วิทยานิพนธ์
วรรษมล ศุภคุณ
คณะครุศาสตร์
|
97 |
2564 |
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อการสร้าง องค์กรแห่งความสุข สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1
(The leadership of school administrators in the 21st century affecting the creation of a happy workplace under Rayong Primary Educational Service Area Office 1)
วิทยานิพนธ์
อิสริยา กลิ่นสุนทร
คณะครุศาสตร์
|
98 |
2564 |
การพัฒนาชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความสำคัญด้วยการจัดการเรียนรู้ โดยใช้เทคนิค SQ4R กับเทคนิค CIRC สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
(Development of an activity package to improve reading for main idea skills through learning management using SQ4R and CIRC techniques for Mathayomsuksa 2 Students)
วิทยานิพนธ์
ปาริชาติ ลาภวิบูลย์กิจ
คณะครุศาสตร์
|
99 |
2564 |
ความผูกพันของครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี
(Teachers and Educational Personnel’s Commitment toward Public Schools under Chanthaburi Primary Educational Service Area Office)
วิทยานิพนธ์
ลูกน้ำ เจนหัดพล
คณะครุศาสตร์
|
100 |
2564 |
ทักษะการบริหารงานในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี
(21st Century Administrative Skills of School Administrators According to the Opinions of Public School Teachers under Chanthaburi Primary Educational Service Area Office)
วิทยานิพนธ์
อติกาญจน์ ศรีสังข์
คณะครุศาสตร์
|