1 |
2566 |
การใช้สื่อออนไลน์เพื่อการส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนบ้านห้วยแร้ง จังหวัดตราด กรณีศึกษานำพริกเผาสับปะรดตราดสีทอง
(Online Media Use to Promote Marketing of Ban Huai Rang Community Enterprise Products: A Case Study of Trat Golden Pineapple Chill Paste, Trat Province)
วิทยานิพนธ์
เรวดี สุขมั่น
คณะนิเทศศาสตร์
|
2 |
2566 |
การเปิดรับสื่อสุขภาพออนไลน์และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแล ตนเองของผู้สูงอายุจังหวัดจันทบุรี
(Online health media explosure and behavior modification in self-care of the elderly in Chanthaburi Province)
วิทยานิพนธ์
อภัย มากวงศ์
คณะนิเทศศาสตร์
|
3 |
2566 |
การจัดการการสื่อสารเครือข่ายสุขภาพของสมาคมการแพทย์แผนไทยในจังหวัดจันทบุรี
(Health network communication management in the traditional Thai Medical Association in Chanthaburi Province)
วิทยานิพนธ์
ขวัญฤทัย สุริยะ
คณะนิเทศศาสตร์
|
4 |
2566 |
การสื่อสารทางการตลาดของตัวแทนประกันชีวิตที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต
(Marketing communications of life insurance agents that affect the decision to purchase life insurance)
วิทยานิพนธ์
ชัญญพัชร์ บุญธรรม
คณะนิเทศศาสตร์
|
5 |
2566 |
การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายและเปลี่ยนยางรถยนต์ในจังหวัดจันทบุรี
(Marketing communication factors affecting the behavior of choosing to use the service of tire stores and changing tires in Chanthaburi Province )
วิทยานิพนธ์
กิตติพันธ์ ห้วยหงษ์ทอง
คณะนิเทศศาสตร์
|
6 |
2566 |
การปรับตัวของสำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 ในยุค Media Disruption
(The Adjustment of The Public Relations Department of Region 7 In The Era of Media Disruption)
วิทยานิพนธ์
กอบุญ แสงพู
คณะนิเทศศาสตร์
|
7 |
2565 |
การสื่อสารเพื่อเสริมพลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งบนสื่อออนไลน์
(Empowering Cancer Patients through Communication using Online Media)
วิทยานิพนธ์
มณีรัตน์ ด่านใน
คณะนิเทศศาสตร์
|
8 |
2565 |
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของผู้ประกอบการสถานีวิทยุธุรกิจขนาดเล็กในจังหวัดจันทบุรี
(Online marketing communication of small radio station operators in Chanthaburi Province)
วิทยานิพนธ์
ธนอนันต์ จันทร์ทิพย์
คณะนิเทศศาสตร์
|
9 |
2565 |
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหารในจังหวัดจันทบุรี
(Online marketing communication of restaurant businesses in Chanthaburi Province)
วิทยานิพนธ์
ภัทรพล ยินดีจันทร์
คณะนิเทศศาสตร์
|
10 |
2564 |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนริมน้ำจันทบูร จังหวัดจันทบุรี
(Marketing Communication Strategies for Community Tourism at Chanthaboon Waterfront, Chanthaburi)
วิทยานิพนธ์
ณัฏฐ์วิกร หรรษาพันธุ์
คณะนิเทศศาสตร์
|
11 |
2564 |
การสื่อความหมายเชิงสัญญะของวังสวนบ้านแก้ว จังหวัดจันทบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์
(The Symbolic Interpretation of Suan Ban Kaew Palace Chanthaburi Province to Promote Historical Tourism)
วิทยานิพนธ์
ชนิศา สินธีรเดช
คณะนิเทศศาสตร์
|
12 |
2564 |
การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งออกทุเรียนของจังหวัดจันทบุรี
(Marketing Communication for Durian Exports of Chanthaburi Province)
วิทยานิพนธ์
ชุลีพร สิงหชาติ
คณะนิเทศศาสตร์
|
13 |
2564 |
การจัดการการสื่อสารเพื่อเสริมสร้างสุขภาวะของเครือข่ายสุขภาพของผู้สูงอายุในจังหวัดจันทบุรี
(Communication management to enhance the well-being of elderly health network in Chanthaburi Province)
วิทยานิพนธ์
ดวงทิพย์ บุญพันธ์
คณะนิเทศศาสตร์
|
14 |
2564 |
การจัดการการสื่อสารเพื่อเสริมพลังในผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ระยะแรกของชมรมผู้รอดชีวิตจากโรคมะเร็งโรงพยาบาลพระปกเกล้า
(Communication Management for the Empowerment of New Cancer Patients by Cancer Survival Groups at Prapokklao Hospital)
วิทยานิพนธ์
นงลักษณ์ เฉลิมบุญ
คณะนิเทศศาสตร์
|
15 |
2564 |
การสื่อสารการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวจังหวัดตราด
(Marketing communication for community tourism at Ban Nam Chiao, Trat Province)
วิทยานิพนธ์
กฤตยภัทร ธรรมรุจี
คณะนิเทศศาสตร์
|
16 |
2564 |
การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤติไวรัสโคโรน่า 2019 ของสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 7 จันทบุรี
(Communication management during the 2019 Coronavirus Crisis at the Public Relations Office in Region 7, Chanthaburi)
วิทยานิพนธ์
วุฒินัน จันทร์มา
คณะนิเทศศาสตร์
|
17 |
2563 |
การใช้สื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมการตลาดของธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรี
(The use of online media to promote the marketing of tourism industry in Chanthaburi province)
วิทยานิพนธ์
จเร เถื่อนพวงแก้ว
คณะนิเทศศาสตร์
|
18 |
2563 |
การใช้วิทยุธุรกิจขนาดเล็กเพื่อส่งเสริมการตลาดของผู้ประกอบการสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดจันทบุรี
(Use of small business radio to promote the marketing of One Tumbon One Product (OTOP) entrepreneurs in Chanthaburi Provinces)
วิทยานิพนธ์
จุฑามาศ อินทร์จันทร์
คณะนิเทศศาสตร์
|
19 |
2563 |
การจัดการการสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
(Communication Management for Image of Rambhai Barni Rajabhat University)
วิทยานิพนธ์
มนตรี สังขนาค
คณะนิเทศศาสตร์
|
20 |
2563 |
การสื่อสารเพื่อการตัดสินใจเลือกการรักษาแพทย์แผนปัจจุบันในผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะแรกของศูนย์ความเป็นเลิศด้านมะเร็ง โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี
(Communication for Early-Stage Cancer Patients’ Decision to Choose a Modern Medical Treatment at the Prapokklao Center of Excellence on Cancer Chantha-buri Province)
วิทยานิพนธ์
จิตตพิมพ์ สถิตวิภารวงศ์
คณะนิเทศศาสตร์
|