ระบบฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์  RBRU e-Research

รายการข้อมูลวิทยานิพนธ์

รายการข้อมูลวิทยานิพนธ์

การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจวรรณกรรมไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนอ่านด้วยกระบวนการสอนอ่านแบบปฏิบัติการกับวิธีการสอนอ่านแบบปกติ
A comparison between using reading workshop instruction process and normal instruction on Thai literature reading comprehension ability of students in Mathayom Suksa 4
ชณัฐา สุโข
สาขาหลักสูตรและการสอน
คณะครุศาสตร์
วิทยานิพนธ์
2555
การวิจัยครั้งนี้เป็นการเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจวรรณกรรมไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนอ่านด้วยกระบวนการสอนอ่านแบบปฏิบัติการกับวิธีสอนอ่านแบบปกติประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ได้แก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี
The purpose of this research was to compare reading comprehension ability in Thai literature for Mathayomsuksa 4 students between using instructional reading process of practice model and traditional reading. The samples onsisted of Mathayomsuksa 4 students in the first semester of academic year 2011 at Benjamarachoothit School Chantaburi province.
การอ่าน, วรรณกรรมไทย
Reading, Thai literature
อินธิรา สังคีรี แก้ไขล่าสุด 2015-09-16 10:24:07