ระบบฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์  RBRU e-Research

แสดงรายการวิทยานิพนธ์ทั้งหมด

แสดงรายการวิทยานิพนธ์
# ปี ชื่อเรื่อง / ประเภท / ชื่อผู้แต่ง / สาขาวิทยานิพนธ์
221 2559 การศึกษาทักษะการบริหารของผู้บริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในจังหวัดระยอง จันทบุรี และตราด (A study of administrative skills of child development center administrators in Rayong, Chanthaburi and Trat provinces)
วิทยานิพนธ์ อภินันท์ จันทร์ศรีทอง คณะครุศาสตร์
222 2559 การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับการดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจันทบุรี (A study of the leadership of the school Administrators Under Chanthaburi Primary Educational service area office in relation the student assistant system of school)
วิทยานิพนธ์ พิชามญชุ์ ม่วงแก้ว คณะครุศาสตร์
223 2559 การศึกษาบทบาทการบริหารระบบการดูแลผู้เรียนของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังหวัดสระแก้ว ปราจีนบุรี และฉะเชิงเทรา (A study of student care system administration of school administrators under the Office of Vocational Education Commission in Sakaeo, Prachinburi, and Chachoengsao provinces)
วิทยานิพนธ์ เกียรติศักดิ์ ช่างเรือน คณะครุศาสตร์
224 2559 การศึกษาคุณลักษณะภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ในจังหวัดระยอง จันทบุรี และตราด (A study on leadership traits of college administrators under the Office of Vocational Commission in Rayong, Chanthaburi, and Trat Provinces)
วิทยานิพนธ์ ธนเสฏฐ์ ภารดีรุจิรา คณะครุศาสตร์
225 2559 การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยม เขต 17 (A study of transformational leadership of school administrations influencing school effectiveness under the Secondary Educational Service Area Office 17)
วิทยานิพนธ์ นนทกร อรุณโน คณะครุศาสตร์
226 2559 การพัฒนารูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลการดำเนินงานสู่ความเป็นเลิศของสถานศึกษาเอกชน ในจังหวัดระยอง (The development of a causal relationship model of the factors influencing performance excellence of Private School in Rayong Province)
วิทยานิพนธ์ พนิดา ดอนเมฆ คณะครุศาสตร์
227 2559 การจัดการศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17 (A study of the implementtation of sufficiency economy philosophy in the school administration of the Public Schools under the Office of Secondary Education Service Area 17)
วิทยานิพนธ์ เพชรประภาร์ ชุมสาย คณะครุศาสตร์
228 2558 การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารจัดการศึกษาปฐมวัยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดระยอง จันทบุรี และตราด (A study of the relationship between strategic leadership of school administrators and pre-school children centers of local administrative organizations in Rayong, Chanthaburi and Trat Provinces)
วิทยานิพนธ์ จุมพร พัฒนะมาศ คณะครุศาสตร์
229 2558 ผลกระทบของการบริหารสถานศึกษาเอกชนในรูปแบบมูลนิธิตามพระราชบัญญัติโรงเรียนเอกชน พ.ศ. 2552 : กรณีศึกษาโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี (Impact of managing private educations as foundations under the Private School Act, B. E. 2550 : a case study of a school in Chanthaburi Province)
วิทยานิพนธ์ นฤมล ทรัพย์วิระปกรณ์ คณะครุศาสตร์
230 2558 การพัฒนาชุดกิจกรรมการฝึกทักษะพื้นฐานกีฬาแฮนด์บอลโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนทักษะปฏิบัติของเดวีส์ สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนมัธยมท่าแคลง จังหวัดจันทบุรี (Development of the activity package for handball basic skills using davies instructional model for psychomotor domain for students of Mathayomthaklaeng School, Chanthaburi Province)
วิทยานิพนธ์ สมปรารถนา ทองนาค คณะครุศาสตร์
231 2558 การมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดระยอง จันทบุรี ตราด (Educational participation of local administrations in Rayong Chanthaburi and Trat Provinces)
วิทยานิพนธ์ พชรภรณ์ สิงห์สุรี คณะครุศาสตร์
232 2558 การศึกษาขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของครูการศึกษานอกโรงเรียน สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดจันทบุรี ระยอง และตราด (A study of Non - Formal education teachers morale in Chanthaburi, Rayong and Trat Provinces)
วิทยานิพนธ์ อุบลรัตน์ ชุณหพันธ์ คณะครุศาสตร์
233 2558 ความสัมพันธ์ระหว่างการปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพของผู้บริหารสถานศึกษากับความพึงพอใจในการปฏิบัติของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี (Relation between execution of school administrators professional ethics and public scool teachers job performance satisfaction under the Office of Chanthaburi Primary Educational Service Area)
วิทยานิพนธ์ มนัสนันท์ เกิดเอี่ยม คณะครุศาสตร์
234 2558 ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การสอนเขียนภาษาอังกฤษตามแนวคิดของบรู๊คสและวิทโธรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (Learning outcomes of using brooKes and withrow writing approach in Matthayomsuksa One Students)
วิทยานิพนธ์ วิชิตรา สุระคำพันธ์ คณะครุศาสตร์
235 2558 ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเขตอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี (Satisfaction of parents toward the operation of the early childhood development centers in Muang District, Chanthaburi Province)
วิทยานิพนธ์ วิดารัตน์ เจริญรูป คณะครุศาสตร์
236 2558 การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องการบวก ลบ คูณ หารระคน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 (The development of mathematics learning activities for addition, subtraction, combined multiplication and division for prathomsuksa III students)
วิทยานิพนธ์ กชกร พัฒเสมา คณะครุศาสตร์
237 2558 การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนระดับปฐมวัยกับการบริหารสถานศึกษาเอกชน ในจังหวัดจันทบุรี ระยอง และตราด (A study of relation between satisfaction of preschool students parents and school administrators in Chanthaburi Rayong and Trat Provinces)
วิทยานิพนธ์ กนกลักษณ์ จุลเดช คณะครุศาสตร์
238 2558 การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องเรขาคณิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค TAI และเทคนิค TGT (The comparison of learning achievement in mathematics on geometric of prathomsuksa VI students between The cooperative learning by using TAI and TGT teaching method)
วิทยานิพนธ์ กฤษกร สุขอนันต์ คณะครุศาสตร์
239 2558 การเปรียบเทียบการคิดวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างวิธีการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคหมวกหกใบกับผังกราฟิก (The comparision of critical thinking and learning achievement of grade 9 students between instruction by using the six thinking hats and graphic organizers technique)
วิทยานิพนธ์ ทิวาร์ ศรนรินทร์ คณะครุศาสตร์
240 2558 การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เรื่อง ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน โดยใช้รูปแบบปฏิบัติเป็นฐานการเรียนรู้ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 (The development of English learning activities on English language in daily life by using Task-Based learning for prathomsuksa III students)
วิทยานิพนธ์ นพรัตน์ ทองมาก คณะครุศาสตร์