Toggle navigation
หน้าหลัก
ค้นหาวิทยานิพนธ์
วิทยานิพนธ์ตามสาขา
สาขาวิทยานิพนธ์
สาขาการจัดการการสื่อสาร
สาขาการจัดการงานวิศวกรรม
สาขาการจัดการนวัตกรรมการสื่อสาร
สาขาการบริหารการศึกษา
สาขาการบริหารธุรกิจ
สาขาการปกครองท้องถิ่น
สาขาการศึกษา
สาขานิติศาสตร์
สาขาปรัชญา
สาขารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์
สาขาวิทยาศาสตร์กายภาพและคณิตศาสตร์
สาขาวิทยาศาสตร์ศึกษา
สาขาวิทยาศาสตร์ศึกษา (ชีววิทยา)
สาขาวิทยาศาสตร์ศึกษา (ฟิสิกส์)
สาขาวิทยาศาสตร์เคมีและเภสัช
สาขาวิศวกรรมศาสตร์และอุตสาหกรรมวิจัย
สาขาสหวิทยาการเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน
สาขาสังคมวิทยา
สาขาสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนา
สาขาหลักสูตรและการสอน
สาขาเกษตรศาสตร์และชีววิทยา
สาขาเทคโนโลยีการเกษตร
สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์
สาขาเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
สาขาเศรษฐศาสตร์
วิทยานิพนธ์ตามหน่วยงาน
หน่วยงาน
คณะครุศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
คณะนิเทศศาสตร์
คณะพยาบาลศาสตร์
คณะมนุษศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะวิทยาการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะวิทยาการจัดการ
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะอัญมณีศาสตร์และประยุกต์ศิลป์
คณะเทคโนโลยีการเกษตร
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
สถาบันวิจัยและพัฒนา
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักศิลปวัฒนธรรม
วิทยานิพนธ์ตามปี พ.ศ.
แบ่งตามปี พ.ศ.
พ.ศ. 2567
พ.ศ. 2566
พ.ศ. 2565
พ.ศ. 2564
พ.ศ. 2563
พ.ศ. 2562
พ.ศ. 2561
พ.ศ. 2560
พ.ศ. 2559
พ.ศ. 2558
พ.ศ. 2557
พ.ศ. 2556
พ.ศ. 2555
พ.ศ. 2554
พ.ศ. 2553
พ.ศ. 2552
พ.ศ. 2551
พ.ศ. 2550
พ.ศ. 2549
พ.ศ. 2548
พ.ศ. 2547
พ.ศ. 2546
พ.ศ. 2545
คณะทำงาน
ผู้ดูแลระบบ
Administrator
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
คณะมนุษศาสตร์และสังคมศาสตร์
รายละเอียดวิทยานิพนธ์
เมนูหลัก
หน้าหลัก
ค้นหาวิทยานิพนธ์
วิทยานิพนธ์ตามคณะ
277
คณะครุศาสตร์
1
คณะนิติศาสตร์
22
คณะนิเทศศาสตร์
0
คณะพยาบาลศาสตร์
127
คณะมนุษศาสตร์และสังคมศาสตร์
1
คณะวิทยาการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
38
คณะวิทยาการจัดการ
4
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
0
คณะอัญมณีศาสตร์และประยุกต์ศิลป์
23
คณะเทคโนโลยีการเกษตร
17
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
0
สถาบันวิจัยและพัฒนา
0
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
1
สำนักศิลปวัฒนธรรม
รายการข้อมูลวิทยานิพนธ์
รายการข้อมูลวิทยานิพนธ์
เลขที่สัญญา
ชื่อวิทยานิพนธ์ (ภาษาไทย)
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี
ชื่อวิทยานิพนธ์ (ภาษาอังกฤษ)
Customers satisfaction with service of Krung Thai Bank (Public Company Limited) Phlio Branch in Chanthaburi Province
ชื่อผู้แต่ง
สมนึก มังกร
สาขาวิทยานิพนธ์
สาขาสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนา
หน่วยงาน
คณะมนุษศาสตร์และสังคมศาสตร์
ประเภทวิทยานิพนธ์
วิทยานิพนธ์
ปีการศึกษา
2559
ชื่อทุน
หน่วยงานเจ้าของทุน
บทคัดย่อ (ภาษาไทย)
การวิจัยนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ 1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการ และ 2) เปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ลูกค้าที่มารับบริการด้านบริการหน้าจุดให้บริการ จำนวน 382 คน โดยกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างตามตารางสำเร็จรูปของ เครจซี และ มอร์แกน (Crejcie and Morgan) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) จำนวน 34 ข้อ มีค่า ความเชื่อมั่น .893 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อหาค่าเฉลี่ย ร้อยละ ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที และค่าเอฟเพื่อทดสอบสมมุติฐาน ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยภาพรวม และรายด้านทุกด้านทุกข้ออยู่ในระดับมาก 2) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามเพศ ภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่แตกต่างกัน 3) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อ การให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามอายุ โดยภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่แตกต่างกัน 4) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามระดับการศึกษา ในภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่แตกต่างกัน 5) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามอาชีพโดยภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่แตกต่างกัน 6) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามที่อยู่ปัจจุบัน โดยภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่มีความแตกต่างกัน 7) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามประเภทของบริการ โดยภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อดูรายด้าน พบว่าด้านระบบการให้บริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการไม่แตกต่างกัน 8) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยภาพรวม จำแนกตามประเภท ของบริการเป็นรายคู่ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
บทคัดย่อ (ภาษาอังกฤษ)
-
คำสำคัญ
ธนาคารกรุงไทย, การให้บริการ
Keywords
Krung Thai Bank, Service
ดาวน์โหลดไฟล์รวมเล่ม
allfile-255-file01-2018-08-02-14-39-33.pdf
เพิ่มข้อมูลโดย
เจียมจิต บวชไธสง
แก้ไขล่าสุด
2018-08-02 14:38:16
ไฟล์เอกสารรูปเล่ม
ไฟล์เอกสาร
หน้าปก (thesis-255-file01-2018-08-02-14-39-05.pdf)
บทคัดย่อ (thesis-255-file02-2018-08-02-14-39-05.pdf)
กิตติกรรมประกาศ (thesis-255-file03-2018-08-02-14-39-05.pdf)
สารบัญ (thesis-255-file04-2018-08-02-14-39-05.pdf)
บทที่ 1 (thesis-255-file05-2018-08-02-14-39-05.pdf)
บทที่ 2 (thesis-255-file06-2018-08-02-14-39-05.pdf)
บทที่ 3 (thesis-255-file07-2018-08-02-14-39-05.pdf)
บทที่ 4 (thesis-255-file08-2018-08-02-14-39-05.pdf)
บทที่ 5 (thesis-255-file09-2018-08-02-14-39-05.pdf)
บรรณานุกรม (thesis-255-file10-2018-08-02-14-39-05.pdf)
ภาคผนวก (thesis-255-file11-2018-08-02-14-39-05.pdf)
ผู้วิจัย (thesis-255-file12-2018-08-02-14-39-05.pdf)