ระบบฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์  RBRU e-Research

รายการข้อมูลวิทยานิพนธ์

รายการข้อมูลวิทยานิพนธ์

ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี
Customers satisfaction with service of Krung Thai Bank (Public Company Limited) Phlio Branch in Chanthaburi Province
สมนึก มังกร
สาขาสังคมศาสตร์เพื่อการพัฒนา
คณะมนุษศาสตร์และสังคมศาสตร์
วิทยานิพนธ์
2559
การวิจัยนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ 1) ศึกษาระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการ และ 2) เปรียบเทียบปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อ ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ลูกค้าที่มารับบริการด้านบริการหน้าจุดให้บริการ จำนวน 382 คน โดยกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่างตามตารางสำเร็จรูปของ เครจซี และ มอร์แกน (Crejcie and Morgan) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) จำนวน 34 ข้อ มีค่า ความเชื่อมั่น .893 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อหาค่าเฉลี่ย ร้อยละ ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าที และค่าเอฟเพื่อทดสอบสมมุติฐาน ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยภาพรวม และรายด้านทุกด้านทุกข้ออยู่ในระดับมาก 2) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามเพศ ภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่แตกต่างกัน 3) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อ การให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามอายุ โดยภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่แตกต่างกัน 4) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามระดับการศึกษา ในภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่แตกต่างกัน 5) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามอาชีพโดยภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่แตกต่างกัน 6) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามที่อยู่ปัจจุบัน โดยภาพรวม และรายด้านทุกด้านไม่มีความแตกต่างกัน 7) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยจำแนกตามประเภทของบริการ โดยภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 เมื่อดูรายด้าน พบว่าด้านระบบการให้บริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการไม่แตกต่างกัน 8) เปรียบเทียบระดับความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี โดยภาพรวม จำแนกตามประเภท ของบริการเป็นรายคู่ แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
-
ธนาคารกรุงไทย, การให้บริการ
Krung Thai Bank, Service
เจียมจิต บวชไธสง แก้ไขล่าสุด 2018-08-02 14:38:16